நிரா நிரா நீ என் நிரா திரா திரா நினைத்திரா

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம் : டக்கர்

வருடம்: 2020

இசையமைப்பாளர்: நிவாஸ் கே பிரசன்னா

பாடலாசிரியர்: கு.கார்த்திக்

பாடகர்கள்: சித் ஸ்ரீராம், கெளதம் வாசுதேவ் மேனன், மால்வி சுந்தரேசன்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨


ஆண்1: நிரா நிரா நீ என் நிரா

திரா திரா நினைத்திரா

நொடி சுகம் தரா

வலி யுகம் விடா


ஆண்1: விழியிலே ஒரு கீறலே

விழுந்ததே தெரியாமலே

தரையிலே நிழல் வேகுதே

தனிமையைஅறியாமலே


ஆண்1: நினைவுகள் விளையாடுதே

நிஜம் அது புரியாமலே

இதழ்களும் திறக்காமலே

இதயங்கள் இணைந்திட உயிர் பிழைத்திடும்


ஆண்1: போகாதே அழகே

இனி தாங்காதே உயிரே

என்னை தொண்டாதே திமிரே

பகல் வேசம் போடாதே


ஆண்1: உனை தீராமல் பிடிப்பேன்

உயிரின் உள்ளே மறைப்பேன்

வெளியில் கொஞ்சம் நடிப்பேன்…


ஆண்1: நிரா நிரா நீ என் நிரா

திரா திரா நினைத்திரா

நொடி சுகம் தரா

வலி யுகம் விடா


ஆண்1: நிரா… திரா…

நிரா திரா நிரா…


ஆண்2: நொடிகள் தாவி ஓடும்

முட்களோடு சண்டையிட்டு

வந்த பாதை போக சொல்லி

நேற்றை மீண்டும் கேட்டேன்


ஆண்2: உருகி உருகி நீயும்

உளறிப்போன வார்த்தையாவும்

நியாபகத்தில் தேடி தேடி

காதில் கேட்டு பார்த்தேன்


ஆண்2: உந்தன் மடியில் நானும்

உறங்கி போன தருணம் தன்னை

படம் பிடித்த மின்னலோடு

புகைப்படங்கள் கேட்டேன்


ஆண்2: உதடும் உதடும் உரசும்

உயிர்பறித்த சப்தம் யாவும்

பதிவு செய்து சேர்த்து வைத்த

இலைகள் துளையில் எட்டி பார்த்தேன்


ஆண்2: மெழுகின் திரியில் எரியும் தீயாய் வந்தாய்

மெழுகின் உடலை மெல்ல ஏனோ தின்றாய்

உந்தன் மூச்சு காற்று ஊத்தி போனாள்

பிழைத்திடுவேனடி


ஆண்2: தரையில் தவழும் காதல் பார்த்தால் என்ன

கொஞ்சம் பேசி பேசி தீர்த்தால் என்ன

இந்த காலம் நேரம் எல்லாம்

ஒருமுறை கனவாய் கலைந்திடுமா


ஆண்1: உனை தீராமல் பிடிப்பேன்

உயிரின் உள்ளே மறைப்பேன்

வெளியில் கொஞ்சம் நடிப்பேன்…


பெண்: விழியிலே ஒரு கீறலே

விழுந்ததே தெரியாமலே

தரையிலே நிழல் வேகுதே

தனிமையைஅறியாமலே


பெண்: நினைவுகள் விளையாடுதே

நிஜம் அது புரியாமலே

இதழ்களும் திறக்காமலே

இதயங்கள் இணைந்திட உயிர் பிழைத்திடும்


பெண்: போகாதே அழகே

இனி தாங்காதே உயிரே

என்னை தோண்டாதே திமிரே

பகல் வேஷம் போடாதே


ஆண்1: வேஷம் போடாதே


பெண்: உனை தீராமல் பிடிப்பேன்

உயிரின் உள்ளே மறைப்பேன்

வெளியில் கொஞ்சம் நடிப்பேன்…


பெண்: நிரா 

ஆண்1: நிரா

பெண்: நிரா 

ஆண்1: நிரா

பெண்: நீ என் 

ஆண்1: நீ என்

பெண்: நிரா 

ஆண்1: நிரா


பெண்: திரா 

ஆண்1: திரா

பெண்: திரா 

ஆண்1: திரா

பெண்: நினை 

ஆண்1: நினை

பெண்: திரா 

ஆண்1: திரா


பெண்: நொடி சுகம் தரா

ஆண்1: தரா

பெண்: வலி யுகம் விடா…

ஆண்1: விடா…

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்