ஒரு மனம் நிற்க சொல்லுதே ஒரு மனம் எட்டி தள்ளுதே

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:   துருவநட்சத்திரம்

இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்

வரிகள்:தாமரை

பாடியவர்கள்: கார்த்திக், சாஷா த்ருபாதி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஒரு மனம் நிற்க சொல்லுதே

ஒரு மனம் எட்டி தள்ளுதே

எதை நானும் கேட்ப்பது

தடுமாற்றம் தாக்குது


தினசரி உன்னை பார்க்கவே

திருடிய நெஞ்சை மீட்கவே

உன் வீட்டை தேடவா

உறங்காமல் தேயவா


ஓஹோ ஹோ ஹோ தினம்

ஓஹோ ஹோ ஹோ கணம்

நீ வந்த சொப்பனம்

நினைவில் நர்த்தனம்


ஓஹோ ஹோ ஹோ வரும்

ஓஹோ ஹோ ஹோ கணம்

என் அன்பே ஆயிரம் தினம் வரும்

இதுதான் முதல் கணம்


ஒரு மனம் நிற்க சொல்லுதே

ஒரு மனம் எட்டி தள்ளுதே

எதை நானும் கேட்பது

தடுமாற்றம் தாக்குது


இன்னும் என்ன இடைவெளி

தூரம் மறுதளி

பக்கம் வந்தால் அனுமதி

போதும் அரை நொடி


ஓஹோ என்னை உன்னை பிரித்திடும்

காற்றின் கதகளி

மேலே நின்று சிரித்திடும்

மஞ்சள் நிலவொளி


ஹா தீ மூட்டும் வானத்தை

திட்டப் போகிறேன்

மழை வந்தும் காய்வதால்

முத்தம் தேடினேன்


 

ஒரு புறம் நாணம் கிள்ளுதே

மறுபுறம் ஆசை தள்ளுதே

என்னை நானும் கேட்பது

தடுமாற்றம் தாக்குது


தினசரி என்னை பார்க்கவே

திருடிய நெஞ்சை மீட்கவே

என் வீட்டை தேடி வா

உறங்காமல் தேயவா


வானம் பெய்ய கடவது

ஈரம் இனியது

முத்தம் கொண்டு துடைப்பது

இன்னும் எளியது


உள்ளே தூங்கும் அனல் இது

உறக்கம் கலையுது

எத்தனை நாட்கள் பொறுப்பது

ஏங்கி தவிக்குது


ஹோ நான் இன்று நான் இல்லை

நாணல் ஆகிறேன்

லா லா லாலா

நதி போலே நீ சென்றால்

நானும் வளைகிறேன்


ஒரு மனம் நிற்க சொல்லுதே

ஒரு மனம் எட்டி தள்ளுதே

எதை நானும் கேட்பது

தடுமாற்றம் தாக்குது


தினசரி உன்னை பார்க்கவே

திருடிய நெஞ்சை மீட்கவே

என் வீட்டை தேடி வா

உறங்காமல் தேயவா


ஓஹோ ஹோ ஹோ தினம்

ஓஹோ ஹோ ஹோ கணம்

நீ வந்த சொப்பனம்

நினைவில் நர்த்தனம்


ஓஹோ ஹோ ஹோ வரும்

ஓஹோ ஹோ ஹோ கணம்

என் அன்பே ஆயிரம் தினம் வரும்

இதுதான் முதல் கணம்


✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்