என்ன தர உன்ன விட நம்பும் ஓர் இடம் இல்ல

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:வெந்து தணிந்தது காடு

வருடம்:2022

இசை:AR.ரஹ்மான்

வரிகள்:தாமரை

பாடகர்:TR சிலம்பரசன்,

ரக்ஷிதா சுரேஷ்

ஆண்: என்ன தர உன்ன விட

நம்பும் ஓர் இடம் இல்ல

இனி நாளை முதல் நானும் நீயும்

வேற வேற இல்ல

என்னோடு வா இப்பயே வா

பெண்: நீ வந்த நெழல் தந்த

எதனாலோ ஒத்து கொண்டேன்

நீ பாக்கும் போதும் பேசும் போதும்

நெஞ்சில மின்னல் கண்டேன்

இனிமேல் என் வாழ்வே உன்னோடு

ஓ வருவேனே பின்னோடு

✨ஆண்: ஓ இன்னும் நூறு ஆண்டு

நம் ஆயுள் வேணும்

கை ரேகையெல்லாம் தேஞ்சும்

நம் ஆசை வாழும்

ஆண்: உன் அன்பு என்னும் பானம்

என் உசிர் வர வேணும்

உன் மூச்சு காற்றில்

நான் மூழ்கி மாய்ந்திட வேணும்

ஆண்: கண்கள் நான்கும் பார்த்தும்

பார்வை ஒன்றே வேணும்

காலத்துக்கும் நீ வேணும்

பெண்: என்ன தர உன்ன விட

நம்பும் ஓர் இடம் இல்ல

இனி நாளை முதல் நானும் நீயும்

வேற வேற இல்ல

உன்னோடு நான் இப்பயே தான்

ஆண்: உன் கூர சேல கூத்தாடும்

குங்குமத்தில் முங்கும்

பெண்: ஓ தங்க தோடு பேசும் காதோரம்

ஆண்: ஓ வாழை மஞ்சள் தென்னைகள்

வாசல் பந்தல் ஆகும்

பெண்: ஓ மேள சத்தம் மெட்டி சத்தம்

இணஞ்சு கொண்டாடும்

ஆண்: ஓ இன்னும் நூறு ஆண்டு

நம் ஆயுள் வேணும்

கை ரேகையெல்லாம் தேஞ்சும்

நம் ஆசை வாழும்

பெண்: உன் அன்பு என்னும் பானம்

என் உசிர் வர வேணும்

'உன் மூச்சு காற்றில்

நான் மூழ்கி மாய்ந்திட வேணும்

பெண்: கண்கள் நான்கும் பார்த்தும்

பார்வை ஒன்றே வேணும்

காலத்துக்கும் நீ வேணும்

பெண்: ஓட்டு கேட்கும் காத்தே

கொஞ்சம் எட்டி பார்ப்பாயோ

ஒரு வெட்கம் தின்னு நிக்கும்

என்ன தொட்டு போவாயோ

ஆண்: என் எண்ணம் போலே

வண்ணம் கண்டேன்

இந்நாள் கனாக்களை

நிகழ்த்தி பார்க்கும் முதல் நாள்

பெண்: உன் அன்பு என்னும் பானம்

என் உசிர் வர வேணும்

நான் முன்னே பின்னே சூடாத

முல்லை பூவும் நீயே

பெண்: தென்றல் ஆகும் தீயே

எனை மெல்ல கொல்லும் நோயே

என் நெஞ்சம் உன்னால்

பாகாக உருகிடுதே

பெண்: ஓ இன்னும் நூறு ஆண்டு

நம் ஆயுள் வேணும்

கை ரேகையெல்லாம் தேஞ்சும்

நம் ஆசை வாழும்

இருவரும்: உன் அன்பு என்னும் பானம்

என் உசிர் வர வேணும்

உன் மூச்சு காற்றில்

நான் மூழ்கி மாய்ந்திட வேணும்

✨ 

இருவரும்: கண்கள் நான்கும் பார்த்தும்

பார்வை ஒன்றே வேணும்

காலத்துக்கும் நீ வேணும்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்