அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:சந்திரலேகா

ஆண்டு:1995

பாடகர்கள் : பி. உன்னி கிருஷ்ணன் மற்றும் ப்ரீத்தி உத்தம்சிங்

இசை : இளையராஜா

✨✨✨✨✨✨✨✨

குழு : ஓம்ம்ம் ஓம்ம்ம்

ஆண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

ஆண் : உயிர் காதல் இன்று உண்டானது

இரு ஜீவன் ஒன்று என்றானது

எந்த பிறப்பும் நீயும் நானும் கூட

பெண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

பெண் : காதலுக்கு உண்டு கல்யாண ராசி

சேர்த்து வைக்கும் நம்மை அல்லாஹ்வின் ஆசி

ஆண் : வாடுவதோ எந்தன் மும்தாஜின் தேகம்

ஓடி வந்தேன் இனி நீதான் என் தேகம்

பெண் : நீ நீங்கி இருந்தால்

சோலைவனம் பாலை ஆகும் எனக்கு

ஆண் : நீ கூட நடந்தால்

வேறு ஒரு சொர்க்கம் இங்கே எதற்கு

பெண் : உன்னை நான் என்னை நீ

காணும் போது

கண்கள் கல்யாண பண்பாடுமே

ஆண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

ஆண் : உயிர் காதல் இன்று உண்டானது

இரு ஜீவன் ஒன்று என்றானது

ஆண் : எந்த பிறப்பும் நீயும் நானும் கூட

ஆண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

பெண் : தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

ஆண் : பூப்பறித்தேன் இந்த பூம்பாவைக்காக

நான் தொடுத்தேன் இந்த பூமாலைக்காக

பெண் : மாலையுடன் திருமாங்கல்யம் சூடி

கையணைப்பேன் நல்ல கண்ணூஞ்சல் ஆடி

ஆண் : கேள் காது குளிர

காதல் எனும் கீதை நாளும் படிப்பேன்

பெண் : நான் காலம் முழுதும்

கண்ணன் தொடும் ராதை போல இருப்பேன்

ஆண் : அம்மம்மா கண்ணம்மா

ஆசை என்னும் மழை ஓயாது ஓயாதம்மா

பெண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

பெண் : உயிர் காதல் இன்று உண்டானது

இரு ஜீவன் ஒன்று என்றானது

எந்த பிறப்பும் நீயும் நானும் கூட

ஆண் : அல்லாஹ் உன் ஆணைப்படி

எல்லாம் நடக்கும் ஓ எல்லாம் நடக்கும்

தொல்லை இல்லாத வண்ணம்

நன்மை பிறக்கும் ஓ நன்மை பிறக்கும்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்