உருகி உருகி போனதடி

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:ஜோ

ஆண்டு:2023

பாடகர் : ஆனந்த் அரவிந்தாக்ஷன்

இசை  : சித்து குமார்

வரிகள்  : விக்னேஷ் ராமகிருஷ்ணா

✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண் : உருகி உருகி போனதடி

என் உள்ளம் யான் நீயே

குறுகி குறுகி போனதடி

என் எண்ணம் யான் நீயே

ஆண் : நீ இன்றி மூடுமே

என் வானம் நீதானே என்

காதலே என்னாளும்

ஆண் : உருகி உருகி போனதடி

என் உள்ளம் யான் நீயே

குறுகி குறுகி போனதடி

என் எண்ணம் யான் நீயே

ஆண் : யாழோ மூரலோ

தேனோ பேசும் நேரமோ

பாலோ… பாதமோ…

ஆடை காலின் அணிகளோ

ஆண் : கரைகளில் கரையும் வெண்ணுறை

கதைத்திடும் மொழிகளா

விழிகளின் வளைவில் வானவில்

நிறங்களே காதலா

ஆண் : நீ இன்றி மூடுமே

என் வானம் 

நீதானே என்

காதலே என்னாளும்

ஆண் : உருகி உருகி போனதடி

என் உள்ளம் யான் நீயே

குறுகி குறுகி போனதடி

என் எண்ணம் யான் நீயே

ஆண் குழு : உருகி உருகி போனதடி

என் உள்ளம் யான் நீயே

குறுகி குறுகி போனதடி

என் எண்ணம் யான் நீயே

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்