எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள் இங்கேதான் கண்டேன் பொன் வண்ணங்கள்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:பட்டாக்கத்தி பைரவன்

இசை: இளையராஜா

வரிகள்:கண்ணதாசன் பாடியவர்: எஸ்.பி.பாலசுப்ரமணியம் & எஸ்.ஜானகி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள்

இங்கேதான் கண்டேன் பொன் வண்ணங்கள்

என் வாழ்க்கை வானில் நிலாவே நிலாவே

எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள்

இங்கேதான் கண்டேன் பொன் வண்ணங்கள்

என் வாழ்க்கை வானில் நிலாவே நிலாவே

ஹா…நான் காண்பதே உன் கோலமே

அங்கும்…இங்கும்…எங்கும்

ஹா…என் நெஞ்சிலே உன் எண்ணமே

அன்றும்…இன்றும்…என்றும்

உள்ளத்தில் தேவன் உள்ளே என் ஜீவன்

நீ…நீ…நீ

எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள்

இங்கேதான் கண்டேன் பொன் வண்ணங்கள்

என் வாழ்க்கை வானில் நிலாவே நிலாவே

ஹா…கல்லானவன் பூவாகிறேன்

கண்ணே…உன்னை…எண்ணி

ஹா…பூவாசமும் பொன் மஞ்சமும்

என்றோ…எங்கோ…ராஜா

எதற்காக வாழ்ந்தேன் உனக்காக வாழ்வேன்

நான்…நீ…நாம்

எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள்

இங்கேதான் கண்டேன் பொன் வண்ணங்கள்

என் வாழ்க்கை வானில் நிலாவே நிலாவே

எங்கெங்கோ செல்லும் என் எண்ணங்கள்

✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்