மதுர மரிக்கொழுந்து

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: எங்க ஊரு பாட்டுக்காரன்

பாடல்: கங்கை அமரன்

பாடகி : கே.எஸ். சித்ரா

பாடகர் : மனோ

இசை : இளையராஜா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

குழு : பச்சரிசி மாவிடிச்சு

மாவிடிச்சு மாவிடிச்சு

சர்க்கரையில் பாகு வெச்சு

பாகு வெச்சு பாகு வெச்சு

சுக்கிடுச்சு மிளகிடுச்சு

மிளகிடுச்சு மிளகிடுச்சு

குழு : பக்குவமா கலந்து

வெச்சு கலந்து வெச்சு

கலந்து வெச்சு அம்மனுக்கு

மாவிளக்கு எடுத்து வந்தோம்

எடுத்து வந்தோம் அம்மனவ

எங்களையும் காக்க வேணும்

காக்க வேணும் தாயி

ஆண் : { மதுர மரிக்கொழுந்து

வாசம் என் ராசாத்தி

உன்னுடைய நேசம் } (2)

ஆண் : { மானோட

பார்வை மீனோட

சேரும் } (2)

மாறாம என்னைத்

தொட்டுப் பேசும் இது

மறையாத என்னுடைய

பாசம்

ஆண் : மதுர மரிக்கொழுந்து

வாசம் என் ராசாத்தி

உன்னுடைய நேசம்

ஆண் : { பொட்டுன்னா

பொட்டு வச்சு வெட்டு

வெட்டுன்னு வெட்டிப்புட்டு

பட்டுனு சேலையைக் கட்டி

எட்டு வச்சு நடந்துகிட்டு } (2)

கட்டுன்னா கட்டிப்புட்ட

நெஞ்சக் கொஞ்சம் தட்டிப்புட்ட

வெட்டும் இரு கண்ணை வச்சு

என்னைக் கட்டிப் போட்டுப்புட்ட

பெண் : கட்டு அது உனக்கு

மட்டும்தானா இந்த சிட்டும்

கூட சிக்கியது ஏனா

எப்போதோ விட்டக்குறை

மாமா அது இரு உசுர

கட்டுதய்யா தானா

பெண் : இது இப்போது

வாட்டுதுன்னு பாட்டு

ஒன்ன அவுத்துவிடு

மதுர

ஆண் : மரிக்கொழுந்து

வாசம்

பெண் : என் ராசாவே

உன்னுடைய நேசம்

ஆண் : அடி மதுர

மரிக்கொழுந்து

வாசம்

பெண் : என் ராசாவே

உன்னுடைய நேசம்

பெண் : …………………………

பெண் : { மெட்டுன்னா

மெட்டு கட்டி இட்டு

கட்டி பாடிக்கிட்டு

கட்டுனா ராகம் என்னும்

மாலை ஒன்னை கட்டிப்புட்டு } (2)

சுத்துனா சுத்தி அத என்

கழுத்தில் போட்டுப்புட்ட

ஒன்ன மட்டும் விட்டுப்புட்ட

தாலி கட்ட மறந்துப்புட்ட

ஆண் : நீதானே என்னுடைய

ராகம் என் நெஞ்செல்லாம்

உன்னுடைய தாளம் ஏழேழு

ஜென்மம் உன்னைப் பாடும்

உன்னோட பாட்டுக்காரன்

பாட்டும்

ஆண் : என் மனசேனோ

கிறங்குதடி சிறகடிச்சுப்

பறக்குதடி மதுர

பெண் : மரிக்கொழுந்து

வாசம்

ஆண் : என் ராசாத்தி

உன்னுடைய நேசம்

பெண் : மானோட

பார்வை மீனோட

சேரும்

ஆண் : மானோட

பார்வை மீனோட

சேரும்

பெண் : மாறாம

என்னைத் தொட்டுப்

பேசும்

ஆண் : இது மறையாத

என்னுடைய பாசம்

பெண் : மதுர மரிக்கொழுந்து

வாசம்

ஆண் : என் ராசாத்தி

உன்னுடைய நேசம்

மதுர மரிக்கொழுந்து

வாசம்

பெண் : என் ராசாவே

உன்னுடைய நேசம்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்