நான் பிழை நீ மழலை எனக்குள் நீ இருந்தால்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:காத்துவாக்குல ரெண்டு காதல்

ஆண்டு:2022

இசை:அனிருத்

வரிகள்: விக்னேஷ் சிவன்

பாடியவர்கள்:ரவி &சாஷா த்ருபாதி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண்: நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவ மழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை

பெண்: ஆழியில் இருந்து

அலசி எடுத்தேனே

அடைக்கலம் அமைக்க

தகுந்தவன்தானே

ஆண்: அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நான் நினைச்சா தோணும் இடமே

அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நினைச்சா தோணும் இடமே

நான் பிறந்த தினமே

கெடச்ச வரமே

ஆண்: நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவ மழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை

ஆண்: அவள் விழி மொழியை

படிக்கும் மாணவன் ஆனேன்

அவள் நடைமுறையை

ரசிக்கும் ரசிகனும் ஆனேன்

பெண்: அவன் அருகினிலே

கணல் மேல் பனிதுளி ஆனேன்

அவன் அணுகயிலே

நீர் தொடும் தாமரை ஆனேன்

ஆண்: அவளோடிருக்கும்

ஒரு வித சினேகிதன் ஆனேன்

அவளுக்கு பிடித்த

ஒருவகை சேவகன் ஆனேன்

பெண்: ஆழியில் இருந்து

அலசி எடுத்தேனே

அடைக்கலம் அமைக்க

தகுந்தவன்தானே

ஆண்: அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நான் நினைச்சா தோணும் இடமே

அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நினைச்சா தோணும் இடமே

நான் பிறந்த தினமே

கெடச்ச வரமே

ஆண்: நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவ மழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்