கண்கள் ஏதோ தேட களவாட

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:சித்தா

ஆண்டு:2023

பாடகர்கள் : பிரதீப் குமார் மற்றும் கார்த்திகா வைத்தியநாதன்

இசை : திபு நின்னன் தாமஸ்

வரிகள் : யுகபாரதி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

முனகல் : ………………..

பெண் : கண்கள் ஏதோ

தேட களவாட

நெஞ்சம் தானே

பாட பறந்தோட

ஆண் : அடி ஒவ்வொரு ராப்பொழுதும்

ஒன அப்படி நான் ரசிச்சேன்

உயிர் கொல்லுது ஒன் நெனப்பு

கண்மணியே

ஆண் : ஒரு ஆயிரம் வானவில்ல

ஒன்பூவிழி காட்டுதடி

அத சட்டுன்னு நீ மறச்சா

நான் என்ன செய்வேன் புள்ள

பெண் : கண்கள் ஏதோ

தேட களவாட

நெஞ்சம் தானே

பாட பறந்தோட

முனகல் : …………..

பெண் : வெளயாட்டு பேச்சுல

வெஷ ஊசி ஏத்துற

நீ லேசா பாக்க

மின்னல் கொட்டிடுதே

ஆண் : ஒளி பாஞ்ச ஒன் முகம்

மனசோட மோதுதே

நீ பேசும் பேச்சு

அய்யோ அள்ளிடுதே

பெண் : என்னென்னவோ ஒங்கிட்ட

சொல்லவும் தோணுதடா

காதல் வந்தே சட்டுன்னு

சல்லடை போடுதடா

ஆண் : நடு நெஞ்சுல ஒன்னோட வாசம்

என்ன ஏதேதோ பண்ணுதடி

தாங்காத சந்தோஷம்

நான் என்ன செய்வன் புள்ள

பெண் : கண்கள் ஏதோ

தேட களவாட

நெஞ்சம் தானே

பாட பறந்தோட

ஆண் : அடி ஒவ்வொரு ராப்பொழுதும்

ஒன அப்படி நான் ரசிச்சேன்

உயிர் கொல்லுது ஒன் நெனப்பு

கண்மணியே

ஆண் : ஒரு ஆயிரம் வானவில்ல

ஒன்பூவிழி காட்டுதடி

அத சட்டுன்னு நீ மறச்சா

நான் என்ன செய்வேன் புள்ள

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்