வானே வானே வானே

 ✨✨✨✨✨✨

Movie :Viswasam

Music: D. Imman

Year :2019

Lyrics: Viveka

Singers :Hariharan, Shreya Ghoshal

✨✨✨✨✨✨✨


குழு: மாங்கல்யம் தந்துனானே

மம ஜீவன ஹேத்துனா

கண்டே பத்நாமி சுபகே த்தவம்

ஜீவா சரதாம் சதம்

பெண்: வானே வானே வானே

நானுன் மேகம் தானே

பெண்: வானே வானே வானே

நானுன் மேகம் தானே

பெண்: என் அருகிலே

கண் அருகிலே

நீ வேண்டுமே

பெண்: மண் அடியிலும்

உன் அருகிலே

நான் வேண்டுமே

பெண்: சொல்ல முடியாத காதலும்

சொல்லில் அடங்காத நேசமும்

என்ன முடியாதஆசையும்

உன்னிடத்தில் தோன்றுதே

ஆண்: நீதானே பொஞ்சாதி

நானே உன் சரிபாதி

ஆண்: நீதானே பொஞ்சாதி

நானே உன் சரிபாதி

பெண்: வானே வானே வானே

நானுன் மேகம் தானே

ஆண்: இனியவளே

உனது இரு விழி முன்

பழரச குவளையில்

விழுந்த எறும்பின் நிலை

எனது நிலை

விலக விருப்பம் இல்லையே பூவே

பெண்: அதிசயனே

பிறந்து பல வருடம்

அறிந்தவை மறந்தது

எனது நினைவில் இன்று

உனது முகம்

தவிர எதுவும் இல்லையே அன்பே

ஆண்: வேறாரும் வாழாத

பெரு வாழ்விது

நினைத்தாலே மனம் எங்கும்

மழை தூவுது

பெண்: மழலையின் வாசம் போதுமே

தரையினில் வானம் மோதுமே

ஒரு கணமே உன்னை பிரிந்தால்

உயிர் மலர் காற்று போகுமே

ஆண்: நீதானே…

பெண்: ஹ்ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்

ஆண்: பொஞ்சாதி

பெண்: ஹ்ம்ம் ம்ம்

ஆண்: நானே உன்

பெண்: ஹ்ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்

ஆண்: சரிபாதி

ஆண்: நீதானே பொஞ்சாதி

நானே உன் சரிபாதி

பெண்: வானே வானே வானே

நானுன் மேகம் தானே

ஆண்: என் அருகிலே

கண் அருகிலே

நீ வேண்டுமே

பெண்: மண் அடியிலும்

உன் அருகிலே

நான் வேண்டுமே

ஆண்: சொல்ல முடியாத காதலும்

சொல்லில் அடங்காத நேசமும்

பெண்: என்ன முடியாத ஆசையும்

உன்னிடத்தில் தோன்றுதே

ஆண்: நீதானே பொஞ்சாதி

நானே உன் சரிபாதி

ஆண்: நீதானே

குழு: நீதானே

ஆண்: பொஞ்சாதி

குழு: பொஞ்சாதி

ஆண்: நானே உன்

குழு: நானே உன்

ஆண்: சரிபாதி

குழு: சரிபாதி

பெண்: வானே…


✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்