புது சூரியன் என் வீட்டிலே அழகாகத்தான் விளையாடுதே


✨தாயின் அன்பை✨                  

✨உணர்த்தும் பாடல்✨ 

✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: பட்டாஸ்

இசை:விவேக் மெர்வின்

பாடியவர்:அனுராதா ஸ்ரீராம்

வரிகள்:உமாதேவி

✨✨✨✨✨✨✨✨

புது சூரியன் என் வீட்டிலே

அழகாகத்தான் விளையாடுதே

இரு தோளிலும் சுகம் கூடுதே

உன்னை தூக்கி நான் பசி ஆறுவேன்

 அருகினில் வளரும் பிறையே

வளர்ந்தே பரவும் மழையே

வான் நிலவு திரையே

திரண்டே ஜொலிக்கும் அழகே

 வா சிறந்த மொழியே

மடல்கள் திறந்த வழியே

நான் உடைந்த சிலையே

சிலையில் முளைக்கும் உயிரே

கடல் தாண்டி நீரும் போய் விடுமா

கரை தாண்டி மீனும் வாழ்ந்திடுமா

அனுதினம் உன்னை

நினைக்கையில் மனம்

அணு அணுவாய் துடிக்குது வா

திருமுகம் தந்து

சிறு விரல் கொண்டு

பெரு வலிகளை துடைத்திட வா

மறுபடி உன்னை மடியினில் பெற

கருவறை தவம் கிடக்குது வா

 நீயின்றி நான் வாழ

ஆரம்பம் ஏதிங்கே

நீதானே நான் வாழ

ஆதரவா அன்பே

 வான் தாண்டி சூரியனும்

தூரங்கள் போய்விடுமா

தாய் போல வாழ்வெல்லாம்

நியாயங்கள் தோன்றுமா

தலை சாய்ந்திடு ஆராரிரோ

இமை மூடிடு ஆராரிரோ

தலை சாய்ந்திடு ஆராரிரோ

இமை மூடிடு ஆராரிரோ

அருகினில் வளரும் பிறையே

வளர்ந்தே பரவும் மழையே

வான் நிலவு திரையே

திரண்டே ஜொலிக்கும் அழகே

வா சிறந்த மொழியே

மடல்கள் திறந்த வழியே

நான் உடைந்த சிலையே

சிலையில் முளைக்கும் உயிரே

 கடல் தாண்டி நீரும் போய் விடுமா…..

கரை தாண்டி மீனும் வாழ்ந்திடுமா

கடல் தாண்டி நீரும் போய் விடுமா……

கரை தாண்டி மீனும் வாழ்ந்திடுமா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்