அவள் குழல்… உதிர்த்திடும்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: மனிதன்

இசை:சந்தோஷ் நாராயணன்

பாடகர்கள்: பிரதீப் குமார் & பிரியா ஹிமேஷ்

வரிகள்:விவேக்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண் : அவள் குழல்…

உதிர்த்திடும்…

இழை எனை துளைத்திடும்…

இடைவெளி முளைத்திடும்…

நேரம் உயிர் நனைத்திடும்…

ஆண் : அவள் இதழ்…

திரட்டிடும்…

மழை என்னில் தெரித்திடும்…

சுழல் என சுழற்றிடும்…

நெஞ்சைச் சுருட்டிடும்…

ஆண் : அழகழகா…

அவ தெரிவா…

உயிர் உரிவா…

மெது மெதுவா…

விரி விரிவா…

விழி எறிவா…

ஆண் : எனக்கானவளே…

நீதான் கிட்ட வரியா…

தெரிஞ்சா செஞ்சே…

மன்னிப்பே கிடையாதா…

உடனே என்ன உதறிப்போனா…

சரியா…

இனிமே நானும் உயிரும்…

அட தனியா…

ஆண் : என் சொகமே…

என் மொகமே…

எங்கேயோ…

தொலைஞ்சவளே…

என் வரமே…

என் நிறமே…

ஏழாக வளைஞ்சவளே…

பெண் : காலம் போகுதே…

கடிகாரம் ஓடுதே…

உன்ன மாத்திக்கும்…

நேரம் எப்போ…

வாதம் பண்ணுனா…

பிடிவாதம் பண்ணுற…

திருந்தாத நான்தான் தப்போ…

ஆண் : படபடக்கும் கண்ணால…

என மிரட்டிக் கொஞ்சம்…

மாத்திட்ட…

மனசுடைஞ்சு போகாத…

உன் விரல் புடிச்சு…

நானும் கரை ஏறுவேன்…

ஆண் : என் சொகமே…

என் மொகமே…

எங்கேயோ…

தொலைஞ்சவளே…

என் வரமே…

என் நிறமே…

ஏழாக வளைஞ்சவளே

ஆண் : அழகழகா…

அவ தெரிவா…

உயிர் உரிவா…

மெது மெதுவா…

விரி விரிவா…

விழி எறிவா…

உடனே என்ன உதறிப்போனா…

சரியா…

இனிமே நானும் உயிரும்…

அட தனியா…

ஆண் : என் சொகமே…

என் மொகமே…

எங்கேயோ…

தொலைஞ்சவளே…

என் வரமே…

என் நிறமே…

ஏழாக வளைஞ்சவளே…

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்