சின்ன சின்ன கண் அசைவில் உன் அடிமை ஆகவா

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: தீரன் 

ஆண்டு:2017

இசை:கிப்ரன்

பாடியவர்கள்: கிப்ரன்,ப்ரகதி, சத்யப்ரகாஷ்

வரிகள்:ராஜூமுருகன்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

சின்ன சின்ன கண் அசைவில்

உன் அடிமை ஆகவா

செல்ல செல்ல முத்தங்களில்

உன் உயிரை வாங்கவா

லாலி லாலி நான் உன் தூளி தூளி

மெல்ல மெல்ல என்னுயிரில்

உன்னுயிரும் அசையுதே

துள்ள துள்ள என் இதயம்

நம்முயிரில் நிறையுதே

லாலி லாலி நீ என் தூளி தூளி

உன்னை அள்ளி ஏந்தியே

ஒரு யுகம் போகவா

தலை முதல் கால் வரை

பணிவிடை பார்க்கவா

லாலி லாலி நான் உன் தூளி தூளி

லாலி லாலி நீ என் தூளி தூளி

காலை அணைப்பின் வாசமும்

காதல் கிறங்கும் சுவாசமும்

சாகும்போதும் தீர்ந்திடாது வா உயிரே

காதில் உதைக்கும் பாதமும்

மார்பில் கிடக்கும் நேரமும்

வாழும் வரைக்கும் தேய்ந்திடாது வா உயிரே

ஆணில் தாய்மை கருவாகும்

ஈரம் பூத்து மழையாகும்

கண்ணீர் சுகமாய் இமை மீறும்

காலம் உந்தன் வரமாகும்

சின்ன சின்ன கண் அசைவில்

உன் அடிமை ஆகவா

செல்ல செல்ல முத்தங்களில்

உன் உயிரை வாங்கவா

லாலி லாலி நான் உன் தூளி தூளி

மெல்ல மெல்ல என்னுயிரில்

உன்னுயிரும் அசையுதே

துள்ள துள்ள என் இதயம்

நம்முயிரில் நிறையுதே

லாலி லாலி நீ என் தூளி தூளி

என்னை அள்ளி ஏந்தியே

ஒரு யுகம் போகவா

தலை முதல் கால் வரை

பணிவிடை பார்க்கவா

லாலி லாலி நீ என் தூளி தூளி

லாலி லாலி நீ என் தூளி தூளி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்