ஒ உன்னாலே நான் பெண் ஆனேனே

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:என்னருகினில் நீ இருந்தால்

இசை: இளையராஜா

பாடியவர்கள்: மனோ,உமா ரமணன்

ஆண்டு:1991

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

F: ஒ  உன்னாலே  நான்  பெண்  ஆனேனே  

M: ம்ஹும்ம்   ஹ்ம்ம்  ம்ஹும்ம்  ஹ்ம்ம்  ம்

F: உன்  கண்ணாலே  நான்  பொன்  ஆனேனே 

M: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்    ம்ஹும்    ஹ்ம்ம் 

M: தேடாத  நேரமில்லையே  

M: தீராத  காதல்  தொல்லையே 

F: ஒ  உன்னாலே  நான்  பெண்  ஆனேனே  

M: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்   ம்ஹும்  

M: உன்  கண்ணாலே  நான்  பொன்  ஆனேனே 

F: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்   

F: மாலை  நேர  பூக்களே  ஆவல்  மீறி  பார்க்குதே 

M: வானம்  காதல்  வீதிதான்  வானம்பாடி  பாடுதே 

F: இரவெல்லாம்  உன்  உறவோடு  எண்ணாத  சொர்கலோகம் 

M: கதை  பேசும்  பெண்ணின்  கண்ணில்  கவிதை  தென்றல்  வீசும் 

F: இதழில்  ஊஞ்சல்  ஆடும்  விரகதாபம்  மேலும்    ஏறும் 

M: உன் கண்ணாலே  நான்  பொன்  ஆனேனே 

F: ம்ஹும்  ம்  ஹ்ம்ம்  ம்ஹும்  

F: ஒ  உன்னாலே  நான்  பெண்  ஆனேனே 

M:ம்ஹும்    ம்  

M: நாணம்  மூடும்  மௌனமே  கூறும்  காதல்  வேதமே 

F: காதல்  தேவன்  பேசினால்  காலம்  ஊமை  ஆகுமே 

M: இதழ்மேலே  என்  இதழ்  சேர  பெண்  உதவி  செய்ய  வேண்டும் 

F: மடிமேலே என்  தலை  சாய  என்  மனது  உன்னைக்  கேட்கும் 

M: கேள்வி  என்ன  கண்ணே  நானும் என்றும்  உந்தன்  சொந்தமே 

 ✨

F: ஒ  உன்னாலே  நான்  பெண்  ஆனேனே  

M: ம்ஹும்ம்  ஹ்ம்ம்    ம்ஹும்ம்  

M: உன்  கண்ணாலே  நான்  பொன்  ஆனேனே 

F: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்    ம்ஹும்    ஹ்ம்ம் 

F: தேடாத  நேரமில்லையே  

M: தீராத  காதல்  தொல்லையே 

F: ஒ  உன்னாலே  நான்  பெண்  ஆனேனே  

M: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்    ம்ஹும்

M: உன்  கண்ணாலே  நான்  பொன்  ஆனேனே 

F: ம்ஹும்  ஹ்ம்ம்    ம்ஹும்  ஹ்ம்ம் 

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்