மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம் : பாரதி (2000)

பாடல் : மயில் போல

இசை : இசைஞானி இளையராஜா

பாடலாசிரியர் : மகாகவி சுப்ரமணிய பாரதியார்

பாடியவர் : பவதாரணி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

குயில் போல பாட்டு ஒன்னு

கேட்டு நின்னு மனசு போன

இடம் தெரியல

அந்த மயக்கம் எனக்கு இன்னும்

தெளியல

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு பொண்ணு ஒன்னு

வண்டியில வண்ண மயில் நீயும் போனா

சக்கரமா என் மனசு சுத்துதடி

மந்தார மல்லி மரிக்கொழுந்து செண்பகமே

முனை முறிய பூவே என முறிச்ச தேனடியோ

தங்க முகம் பார்க்க தினம் சூரியனும் வரலாம்

சங்கு கழுத்துக்கே பிறை சந்திரன தரலாம்

குயில் போல பாட்டு ஒன்னு

கேட்டு நின்னு மனசு போன

இடம் தெரியல

அந்த மயக்கம் எனக்கு இன்னும்

தெளியல

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

வெள்ளி நிலா மேகத்துல வாரது போல்

மல்லிகை பூ பந்தலோட வந்தது யாரு

சிறு ஓலையில உன் நினைப்ப எழுதி வெச்சேன்

ஒரு எழுத்து அறியாத

காத்து வந்து இழுப்பதும் என்ன

குத்து விளக்கொளியே சிறு குட்டி நிலா ஒளியே

முத்து சுடர் ஒளியே- ஒரு

முத்தம் நீ தருவாயா

குயில் போல பாட்டு ஒன்னு

கேட்டு நின்னு மனசு போன

இடம் தெரியல

அந்த மயக்கம் எனக்கு இன்னும்

தெளியல

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

கிளி போல பேச்சு ஒன்னு

குயில் போல பாட்டு ஒன்னு

கேட்டு நின்னு மனசு போன

இடம் தெரியல

அந்த மயக்கம் எனக்கு இன்னும்

தெளியல

மயில் போல பொண்ணு ஒன்னு

பொண்ணு ஒன்னு

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்