அன்புள்ள அப்பா என்னப்பா

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: அன்புள்ள அப்பா

இசை:சங்கர் கணேஷ்

ஆண்டு:1987

வரிகள்:வைரமுத்து

பாடியவர்கள்:S.P.B & S.P.ஷைலஜா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

அன்புள்ள அப்பா

என்னப்பா

உங்கள் காதல் கதையை

கேட்டால் தப்பா

அப்பபப்ப்பா பொல்லாத பெண்ணப்பா

அன்புள்ள அப்பா

என்னப்பா

உங்கள் காதல் கதையை

கேட்டால் தப்பா

அஹாஹஹா பொல்லாத பெண்ணப்பா

ம் உங்களோடது

காதல் கல்யாணந்தானே?

அப்கோர்ஸ் இட் வாஸ் எ

லவ் மேரேஜ்

நீங்க அம்மாவ

பார்த்தது எப்போது

ஞாபகம் உண்டா இப்போது?

ம்ம்ம்ம்..ஹஹஹா

முதல் முத்தத்தையும்

முதல் காதலையும்

மறக்க முடியாது மகளே

அவளை நான் பார்த்தது

மலர்கள் வண்டுகளுக்கு

பேட்டிக் கொடுக்கும் ஊட்டியில்

ஒரு மலர் காட்சியில்தான் அந்த

நந்தவனத்தை சந்தித்தேன்

அம்மா எப்படி

அழகா இருந்தாங்களா?

அந்த மலர்க்காட்சியில்

அழகான பூவே

அவள் மட்டும்தானே

பூக்கள் எல்லாம் அவள் கனிந்த

முகம் காண

நாணிக் கோணி குனிந்துக் கொண்டன

உங்கள் மண வாழ்க்கையில்

மலரும் நினைவுகள் உண்டா?

நான் தாயிடம் கூடப்

பார்த்ததில்லை அந்தப் பாசம்

அவள் நினைவுகளே என் சுவாசம்

அன்புள்ள அப்பா

என்னப்பா

உங்கள் காதல் கதையை

கேட்டால் தப்பா

அப்ப்பப்பா நாட்டி கேர்ள்ளப்பா

அப்பா அம்மா உங்களை

நல்லா கவனிச்சிக்கிட்டாங்களா?

சேலையில் எனது

முகம் துடைப்பாள்

நான் சிணுங்கினால்

செல்ல அடிக் கொடுப்பாள்

விரல்களுக்கெல்லாம்

சுளுக்கெடுப்பாள்

என் நகக்கண்ணில் கூட

அழுக்கெடுப்பாள்

தாயாய்

அவளைப் பார்த்ததுண்டு

என் தாதியாய்

அவளைப் பார்த்ததுண்டு.

ஒரு தேன் குடமாய் அவளை பார்த்ததுண்டு.

பட்..அவள் உறங்கி மட்டும்

நான் பார்த்ததில்லை

இஸ் ட்..

அம்மா உறங்கி நீங்க

பார்த்ததே இல்லையா?

பார்த்தேன் மகளே பார்த்தேன்

பார்த்தேன் மகளே பார்த்தேன்

எப்போது அவள் கடைசி உறக்கம் கொள்ளக்

கண் மூடினாளோ அப்போதுதான்

அவள் உறங்கி நான் பார்த்தேன்

அப்பா

ஆம் மகளே

நீ கண் திறந்தாய்

அவள் கண் மறைந்தாள்.

என் வானத்தில்.. விடி வெள்ளி எழுந்தது..

வெண்ணிலவு.. மறைந்தது..

✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்