கண்டேன் கண்டேன் எதிர்காலம் நான் கண்டேன்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்: மதுர(ரை)

ஆண்டு:2004

பாடகி : சாதனா சர்கம்

பாடகா் : மது பாலகிருஷ்ணன்

இசை : வித்யாசாகர்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

பெண் : கண்டேன் கண்டேன்

எதிர்காலம் நான் கண்டேன்

கொண்டேன் கொண்டேன்

உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

இரு விழியினிலே அவன்

அழகுகளை மிக அருகினிலே

அவன் இனிமைகளை தின்றேன்

தின்றேன் தெவிட்டாமல் நான் தின்றேன்

பெண் : கண்டேன் கண்டேன்

எதிர்காலம் நான் கண்டேன்

கொண்டேன் கொண்டேன்

உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

கொண்டேன்

பெண் : ………………………………………

ஆண் : நீ வளையல்

அணியும் கரும்பு

நான் அழகை பழகும்

எறும்பு

பெண் : ஆ நீ தழுவும்

பொழுதில் உடும்பு

நாள் முழுதும் தொடரும்

குறும்பு

ஆண் : சுடிதாரை சூடி

செல்லும் பூக்காடு

தொடும்போது தூரல்

சிந்தும் மார்போடு

பெண் : பகல் வேஷம்

தேவையில்லை பாய்

போடு பலியாடு நானும்

இல்லை தேன் கூடு

ஆண் : ஒரு விழி எரிமலை

மறு விழி அடை மழை

பரவசம் உயிரோடு

பெண் : ஆ ஆ……………………..….

ஆண் : ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்

குழு : ……………………..….

பெண் : மேல் இமைகள்

விரதம் இருக்க கீழ் இமைகள்

பசியில் துடிக்க

ஆண் : ம்ம் கால் விரலில்

கலைகள் வசிக்க கை

விரலில் கலகம் பிறக்க

பெண் : எனை மோதி

போகும் தென்றல் தீமூட்ட

இமையோரம் கோடி மின்னல்

நீ காட்ட

ஆண் : தனியாத தாகம்

உன்னை தாழ் பூட்ட

கனவோடும் நீயும் அங்கு

போர் மீட்ட

பெண் : ஜனமும் மரணமும்

பல முறை வருமென

தலையனை நினைவூட்ட

ஆண் : கண்டேன் கண்டேன்

எதிர்காலம் நான் கண்டேன்

பெண் : கொண்டேன் கொண்டேன்

உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

ஆண் : இரு விழியினிலே

அவன் அழகுகளை

பெண் : மிக அருகினிலே

அவன் இனிமைகளை

ஆண் : தின்றேன் தின்றேன்

தெவிட்டாமல் நான் தின்றேன்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்