நீ கோரினால் வானம் மாறாதா

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:180

இசை: ஷரத்

பாடியவர்கள் :கார்த்திக் & ஸ்வேதா மோகன் 

வரிகள்: மதன் கார்க்கி 

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண் : நன நன நன நன நன…

நன நன நனநன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நா…

ஆண் : நீ கோரினால் வானம் மாறாதா…

தினம் தீராமலே மேகம் தூராதா…

பெண் : தீயே இன்றியே…

நீ என்னை வாட்டினாய்…

உன் ஜன்னலை அடைத்தடைத்து…

பின்னே ஓடாதே…

ஆண் : தீயே இன்றியே…

நீ என்னை வாட்டினாய்…

உன் ஜன்னலை அடைத்தடைத்து…

பெண்ணே ஓடாதே…

பெண் : ஓடும் ஓடும்…

அசையாதோடும்…

அழகியே…

ஆண் : ஓடும் ஓடும்…

அசையாதோடும் ஓடும் ஓடும்…

அழகியே…

பெண் : நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

பெண் : நீ கோரினால் வானம் மாறாதா…

தினம் தீராமலே மேகம் தூராதா…

ஆண் : கண்டும் தீண்டிடா…

நான் போதை ஜாதியா…

என் மீதி பாதி பிம்பப் பூவே…

பட்டுப்போகாதே…

பெண் : கண்டும் தீண்டிடா… ஆ… ஆ…

நான் போதை ஜாதியா… ஆ… ஆ…

என் மீதிப் பாதி பிம்பப் பூவே…

பட்டுப்போகாதே…

ஆண் : போதை ஊறும்…

இதழின் ஓரம்…

பருகவா…

பெண் : உன் போதை ஊறும்…

இதழின் ஓரம் ஓரம் ஓரம்…

பருகவா…

ஆண் : நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

ஆண் : நீ கோரினால் வானம் மாறாதா…

தினம் தீராமலே மேகம் தூராதா…

பெண் : நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

நன நன நன நன நன…

பெண் : நீ கோரினால் வானம் மாறாதா…

தினம் தீராமலே மேகம் தூராதா…

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்