காதோரம் லோலாக்கு

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:சின்ன மாப்பிள்ளை

ஆண்டு:1993

பாடியவர்கள்:மனோ, S.ஜானகி

இசை:இளையராஜா

வரிகள்:வாலி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதய்யா காத்தாடும்

மேலாக்கு உன்னை தின்னுதையா

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதடி காத்தாடும்

மேலாக்கு என்னை தின்னுதடி

உன் முகத்த பார்க்கையில

என் முகத்தை நான் மறந்தேன்

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதடி காதோரம்

லோலாக்கு

நான் விரும்பும்

மாப்பிள்ளைக்கு நாள்

கணக்கா காத்திருந்தேன் (2)

வந்தாயே நீயும் வாசலை தேடி

கண்டேனே நானும் எனக்கொரு

ஜோடி

உன்னாட்டம் தான்

தங்கத்தேரு கண்டதில்லை

எங்க ஊரு காதல் போதை

தந்த கள்ளி கந்தன் தேடி

வந்த வள்ளி

நீ தொடத்தானே

நான் பொறந்தேன்

நாளொரு வண்ணம்

நான் வளர்ந்தேன்

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதடி காத்தாடும்

மேலாக்கு என்னை தின்னுதடி

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதய்யா காதோரம்

லோலாக்கு

வானவில்ல விலை

கொடுத்து வாங்கிடத்தான்

காசிருக்கு (2)

என் கூட உன் போல் ஓவியப்

பாவை இல்லாமல் போனால்

நான் ஒரு ஏழை

எந்நாளும் நான்

உந்தன் சொத்து இஷ்டம்

போல அள்ளி கட்டு மேலும்

கீழும் என்னை தொட்டு

மேளம் போலே என்னைத்

தட்டு

நான் அதற்காக

காத்திருந்தேனே நீ

வரும் பாதை பார்த்திருந்தேன்

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதய்யா காத்தாடும்

மேலாக்கு உன்னை தின்னுதையா

உன் முகத்த பார்க்கையில

என் முகத்தை நான் மறந்தேன்

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதய்யா காத்தாடும்

மேலாக்கு உன்னை தின்னுதையா

காதோரம் லோலாக்கு

கதை சொல்லுதடி காத்தாடும்

மேலாக்கு என்னை தின்னுதடி

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்