புது புது பூக்கள் நமக்காக பறவைகள்

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:ஜீன்.R

பாடகர்கள் : கே. எஸ். சித்ரா மற்றும் உஷா உதுப்

இசையமைப்பாளர் : 

ஷரத்

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

குழு : ஜூன்….ஜூன்….ஜூன்….ஜூன்….

பெண் : புது புது பூக்கள்

நமக்காக பறவைகள்

இசைத்திடும் பாடல்

நமக்காக உலகத்தில்

இருக்கிற யாவும் நமக்காக

உறவுகளாலே

பெண் : அழகிய வானம்

இன்றைக்கு புதியது

பழையது கண்கள்

நம் பார்வை புதியது

உள்ளத்தில் ஓடும் எண்ணங்கள்

புதியதுதானே

பெண் : அதிகாலை பூவாசம்

தக்க தீம்த த த ஜம்

தாலாட்டு நீ பாட

தாய்மையும் தூங்கும்

பெண் : ஹ்ம்ம்…அழகான மா கோலம்

தக்க தீம்த த த ஜம்

மனதோடு சந்தோஷம்

மாநாடு போடும்

பெண் : வழி தோறும் விண்மீன்கள்

பெண் : நிலவெரியும் இரவிலே

கதைகள் கலந்து சோற் ஊட்டவா

வகிடெடுக்கும் விரல்களே

தலையின் விதியை நீ மாற்றவா

பெண் : சில நிமிடம் எனக்கு நீ

மடியில் தவழும் பெண் அல்லவா

சில பொழுதில் எனக்கு நீ

குமரி வயதில் தாய் அல்லவா

பெண் : மழை நீரில் நனைத்ததால்

என்னை நீ திட்டினாய்

பாசத்தால் உருகியே

கண் நனைகிறேன்

பெண் : என்னுள் நீ வாழ்கிறாய்

என் பிம்பம் போலவே

ஏனோ என் மார்பிலே

பால் சுரக்குதே

பெண் : இறைவன் எழுதும் கவிதை

உறவு என்றால் ஒன்றும் பொய் இல்லை

பெண் : புது புது பூக்கள்

நமக்காக பறவைகள்

இசைத்திடும் பாடல்

நமக்காக உலகத்தில்

இருக்கிற யாவும் நமக்காக

உறவுகளாலே

பெண் : அழகிய வானம்

இன்றைக்கு புதியது

பழையது கண்கள்

நம் பார்வை புதியது

உள்ளத்தில் ஓடும் எண்ணங்கள்

புதியது தானே

பெண் : அடடடா உன் குறும்பிலே

உனது ரசிகை நான் ஆகிறேன்

அழகிய உன் பொய் எல்லாம்

உறங்கும் வரையில் நான் தாங்குவேன்

பெண் : கருவறையின் அமைதியை

உனது மடியில் நான் தேடினேன்

கடவுள் இங்கே இருப்பதாய்

உனது உறவில்தான் நம்பினேன்

பெண் : தேனை கூடாக்கியே

தேனீக்கள் வாழுதே

அன்பை கூடாக்கியே

நாம் வாழலாம்

பெண் : காற்று போகும் வழி மேகங்கள் போகுதே

அன்பின் பாதைகளில்

நாம் போகலாம்

பெண் : இறைவன் எழுதும் கவிதை

உறவு என்றால் ஒன்றும் பொய் இல்லை

பெண் : புது புது பூக்கள்

நமக்காக பறவைகள்

இசைத்திடும் பாடல்

நமக்காக உலகத்தில்

இருக்கிற யாவும் நமக்காக

உறவுகளாலே

பெண் : அழகிய வானம்

இன்றைக்கு புதியது

பழையது கண்கள்

நம் பார்வை புதியது

உள்ளத்தில் ஓடும் எண்ணங்கள்

புதியது தானே

பெண் : அதிகாலை பூவாசம்

தக்க தீம்த த த ஜம்

தாலாட்டு நீ பாட

தாய்மையும் தூங்கும்

பெண் : ஹ்ம்ம்…அழகான மா கோலம்

தக்க தீம்த த த ஜம்

மனதோடு சந்தோசம்

மாநாடு போடும்

பெண் : வழி தோறும் விண்மீன்கள்…

✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்