ஓ மானே மானே

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம் :  வெள்ளை ரோஜா 

பாடல் :  ஓ மானே மானே மானே

பாடியவர்கள் :  எஸ். பி. பாலசுப்ரமண்யம் மற்றும் எஸ். ஜானகி

இசை : இளையராஜா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண் : ஓ மானே மானே மானே

உன்னைத்தானே

ஓ மானே மானே மானே..

உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

சின்னப்பெண்ணே

பெண் : ஆசை நெஞ்சில்

நான் போதைக்கொண்டேன்

தன்னாளே சொக்கிப்போனேன்

நானே நானே

ஆண் : ஓ மானே மானே மானே..

பெண் : உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

ஆண் : சின்னப்பெண்ணே

ஆண் : ஹே…காலை பனித்துளி

கண்ணில் தவழ்ந்திட

கனவுகள் மலர்கிறது

பெண் : பார்வை தாமரை

யாரை தேடுது

பருவம் துடிக்கிற்து

ஆண் : ஆசையின் மேடை

நாடகம் ஆடும்

பெண் : ஆயிரம் பாடல்

பாவையை தேடும்

ஆண் : நீ தேவன் கோவில் தேரோ

உன் தெய்வம் தந்த பூவோ

நீ தேனில் ஊறும் பாலோ

தென்றல் தானோ.. ஹோய்..

பெண் : ஓ மானே மானே மானே..

உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

சின்னப்பெண்ணே

ஆண் : ஆசை நெஞ்சில்

நான் போதைக்கொண்டேன்

தன்னாளே சொக்கிப்போனேன்

தேனே தேனே..

பெண் : ஓ மானே மானே மானே..

ஆண் : உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

பெண் : சின்னப்பெண்ணே

பெண் : ஹேய்.. நீலபூவிழி

ஜாலம் புரியுது

நினைவுகள் இனிக்கிற்து

ஆண் : காதல் கோபுரம்

ஏந்தும் ஓவியம்

கைகளில் தவழ்கிறது

பெண் : மந்திரம் ஒன்றை

மன்மதன் சொன்னான்

ஆண் : மார்பினில் ஆடும்

மேனகை வந்தாள்

பெண் : என் ஆசை நெஞ்சின் ராஜா

என் கண்ணில் ஆடும் ரோஜா

என் காதல் கோவில் தீபம்

கண்ணா வா வா ஹோய்..

ஆண் : ஓ மானே மானே மானே..

உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

சின்னப்பெண்ணே

பெண் : ஆசை நெஞ்சில்

நான் போதைக்கொண்டேன்

தன்னாளே சொக்கிப்போனேன்

நானே நானே

ஆண் : ஓ மானே மானே மானே..

பெண் : உன்னைத்தானே

என் கண்ணில் உன்னைக்கண்டேன்

ஆண் : சின்னப்பெண்ணே

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்