அதிகாலை கதிரே அலங்கார சுடரே

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம் :  உறுதிமொழி 

பாடல் : அதிகாலை நிலவே

வரிகள் : R.V.உதயகுமார் 

பாடகர்கள் : ஜெயச்சந்திரன் மற்றும் எஸ். ஜானகி

இசை : இளையராஜா 

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

பெண் : ஆஆ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ….

ஹா…..ஆஆ…..ஆஅ….ஹா…..ஆஅ…..

ஹா……ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆஅ…..ஆ…..

ஆண் : அதிகாலை நிலவே

அலங்காரச் சிலையே

புதுராகம் நான் பாடவா

பெண் : இசைதேவன் இசையில்

புது பாடல் துவங்கு

எனை ஆளும் கவியே உயிரே…ஏ….

பெண் : அதிகாலை கதிரே

அலங்கார சுடரே

புதுராகம் நீ பாடவா

ஆண் : மணிக்குருவி உனைத் தழுவ

மயக்கம் பிறக்கும்

பெண் : பருவக்கதை தினம் படிக்க

கதவு திறக்கும்

ஆண் : மணிக்குருவி உனைத் தழுவ

மயக்கம் பிறக்கும்

பெண் : பருவக்கதை தினம் படிக்க

கதவு திறக்கும்

ஆண் : விழியே உன் இமை இரண்டும்

எனைப் பார்த்து மயங்கும்

பெண் : உனைப் பார்த்த மயக்கத்திலும்

முகம் பூத்து மலரும்

ஆண் : நமை வாழ்த்த வழி தேடி

தமிழும் தலை குனியும்

பெண் : அதிகாலை கதிரே

அலங்கார சுடரே

புதுராகம் நீ பாடவா

ஆண் : இசைதேவன் இசையில்

அசைந்தாடும் கொடியே

பனி தூங்கும் மலரே….உயிரே…..ஏ…

ஆண் : அதிகாலை நிலவே

அலங்காரச் சிலையே

புதுராகம் நான் பாடவா

பெண் : அழகு சிலை இதயம் தனை

வழங்கும் உனக்கு

ஆண் : ரதி மகளும் அடிபணியும்

அழகு உனக்கு

பெண் : அழகு சிலை இதயம் தனை

வழங்கும் உனக்கு

ஆண் : ரதி மகளும் அடிபணியும்

அழகு உனக்கு

பெண் : தவித்தேன் உன் அணைப்பில் தினம்

துடித்தேன் என் உயிரே….

ஆண் : இனித்தேன் என் இதயம் தனை

இணைத்தேன் என் உயிரே

பெண் : சுவைத்தாலும் திகட்டாத

கவிதைகளை படித்தேன்

ஆண் : அதிகாலை நிலவே

அலங்காரச் சிலையே

புதுராகம் நான் பாடவா

பெண் : இசைதேவன் இசையில்

புது பாடல் துவங்கு

எனை ஆளும் கவியே… உயிரே…ஏ….

பெண் : அதிகாலை கதிரே

அலங்கார சுடரே

புதுராகம் நீ பாடவா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்