உன் சிரிப்பினில் உன் சிரிப்பினில் என் மனதின் பாதியும் போக

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:பச்சைக்கிளி முத்துச்சரம்

இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்

ஆண்டு:2007

பாடியவர்கள்:கௌதமி ராவ்,ராபி

வரிகள்:தாமரை

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

உன் சிரிப்பினில் உன் சிரிப்பினில்

என் மனதின் பாதியும் போக

உன் இமைகளின் கண்ணிமைகளின்

மின்பார்வையில் மீதியும் தேய

ம் இன்று நேற்று என்று இல்லை

என் இந்த நிலை

ம் உன்னைக்கண்ட நாளினின்றே

நான் செய்யும் பிழை

உன் சிரிப்பினில்…

உனக்குள் இருக்கும் மயக்கம்

அந்த உயரத்துநிலவை அழைக்கும்

இதழின் விளிம்பு துளிர்க்கும்

என் இரவினை பனியினில் நனைக்கும்

எதிரினில் நான் எரிகிற நான்

உதிர்ந்திடும் மழைச்சரம் நீயே

ஒருமுறை அல்ல முதல்முறை அல்ல

தினம்தினம் என்னை சூழும் தீ

உன் சிரிப்பினில்…

முதல்நாள் பார்த்த வனப்பு

துளி குறையவும் இல்லை உனக்கு

உறக்கம் விழிப்பில் கனவாய்

உனைக்காண்பதே வழக்கம் எனக்கு

அருகினிலே வருகையிலே

துடிப்பதை நிறுத்துது நெஞ்சம்

முதல்முதல் இன்று நிகழ்கிறதென்று

நடிப்பது கொஞ்சம் வஞ்சமே

உன் சிரிப்பினில்…

ம் இன்று நேற்று…

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்