மின்னல் ஒரு கோடி எந்தன் உயிர் தேடி வந்ததே

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

படம்:வி.ஐ.பி

வருடம்:1997

இசை:ரஞ்சித்பரோட்

வரிகள்:வைரமுத்து

பாடகர்கள்:ஹரிஹரன், கே.எஸ்.சித்ரா

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ஆண்: மின்னல் ஒரு கோடி

எந்தன் உயிர் தேடி வந்ததே

ஓ லட்சம் பல லட்சம்

பூக்கள் ஒன்றாகப் பூத்ததே

பெண்: ஐ லவ் யூ

ஆண்: உன் வார்த்தை தேன் வார்த்ததே

ஆண்: மின்னல் ஒரு கோடி

எந்தன் உயிர் தேடி வந்ததே

ஓ லட்சம் பல லட்சம்

பூக்கள் ஒன்றாகப் பூத்ததே

உன் வார்த்தை தேன் வார்த்ததே

ஆண்: மௌனம் பேசியதே

குளிர் தென்றல் வீசியதே

ஏழை தேடிய ராணி நீ

என் காதல் தேவதையே

ஆண்: மின்னல் ஒரு கோடி

எந்தன் உயிர் தேடி வந்ததே ஓ…

ஆண்: குளிரும் பனியும்

என்னை சுடுதே சுடுதே

உடலும் உயிரும்

இனி தனியே தனியே

ஆண்: ஓ காமன் நிலவே எனை ஆளும் அழகே

உறவே உறவே இன்று சரியோ பிரிவே

தீ ஆகினால் நான் மழையாகிறேன்

நீ வாடினால் என் உயிர் தேய்கிறேன்

பெண்: என் ஆயுள் வரை உந்தன்

பாயில் உறவாட வருகிறேன்

ஓ..காதல் வரலாறு எழுத

என் தேகம் தருகிறேன்

என் வார்த்தை உன் வாழ்க்கையே

பெண்: மழையில் நனையும்

பனி மலரை போலே

என் மனதை நனைத்தேன்

உன் நினைவில் நானே ஓஹோ

பெண்: உலகை தழுவும் நள்ளிரவை போலே

என்னுள்ளே பரவும் ஆருயிரும் நீயே

என்னை மீட்டியே நீ இசையாக்கினாய்

உனை ஊற்றியே என் உயிர் ஏற்றினாய்

பெண்: மின்னல் ஒரு கோடி

எந்தன் உயிர் தேடி வந்ததே

ஆண்: ஓ லட்சம் பல லட்சம்

பூக்கள் ஒன்றாகப் பூத்ததே

பெண்: ஆஆ உன் வார்த்தை

தேன் வார்த்ததே

ஆண்: மௌனம் பேசியதே

பெண்: குளிர் தென்றல் வீசியதே

ஆண்: ஏழை தேடிய ராணி நீ

என் காதல் தேவதையே

பெண்: ஐ லவ் யூ

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்